புதன், 2 டிசம்பர், 2009

எஸ் .எம் .எஸ்.

நான் படித்து ரசித்த சில எஸ்.எம்.எஸ்கள் .
சாப்ட் வேர் என்ஜினியர்ஸ் படம் தயாரிச்சா என்ன மாதிரி டைட்டில் இருக்கும்?
G mail S/O email.
Ram தேடிய motherboard.
7 gb rainbow. colony.
எனக்கு 20mb உனக்கு 18 mb.
Programme ஆயிரம்.
ஒரு Mouse.. இன் கதை.
மானிட்டருக்குள் மழை.
எல்லாம் Proceesser செயல்.
நான் Graphic டிசைனர்.
C மனசுல C++.

நான் Complan boy.
நான் Complan girl.
அப்பா--- என்ன கொடும சார் இது? நான் பெத்த பிள்ளைகள் எவன் பெயரையோ
சொல்லிக்கிட்டு திரியுதுங்க.

College சம்மந்தப்பட்ட வடிவேல் டயலாக்ஸ் .
Class test....சொல்லவே இல்ல.
Teaching....முடியல.
Exam..... உட்கார்ந்து யோசிப்பாங்களோ.
Arrears.....ரிஸ்க் எடுக்கறதெல்லாம் எனக்கு ரஸ்க் சாப்பிடறமாதிரி.
Bit......எதையும் பிளான் பண்ணி பண்ணனும்.
Result.... இப்பவே கண்ணை கட்டுதே.
Degree.... வரும்..............ஆனா வராது.

இதைபோல நிறைய S.M.S கைவசம் இருக்கு. தொடரும்.....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக